Công Ty Cửa lưới chống muỗi Việt Thống hoạt động trong lĩnh vực nội thất nhà cửa nhiều năm với nhiều công trình lớn như Phú Mỹ Hưng, Hoàng Anh Gia Lai, Sài Gòn Pearl, nên những sản phẩm cửa lưới trên thị trường HCM luôn đạt chất lượng tốt nhất không chỉ dừng ở đó công ty Việt Thống luôn không ngừng cải tiến những mẫu mã sản phẩm phong phú đa dạng về màu sắc, kiểu dáng của mình để phục vụ nhu cầu ngày càng cao cho các hộ gia đình hiện nay.
Công ty Việt Thống luôn tận tâm phấn đấu vì sự hài lòng và làm phong phú cuộc sống của con người để mang đến những sản phẩm tuyệt hảo. Cửa lưới chống muỗi được các chuyên gia Y tế đánh giá cao trong lĩnh vực phòng các dịch bệnh như sốt rét, dịch tả, sốt xuất huyết…
  Giá cửa lưới
Do cửa lưới chống muỗi có những ưu điểm vượt trội như: ngăn chặn ruồi muỗi, lưới làm bằng i nox không có hóa chất, thời gian sử dụng 4-5 năm, sửa chửa nhanh. Tỷ lệ cửa lưới hư hỏng thấp vì bản thân cửa được làm bằng nhôm cao cấp Vijalco Việt Nhật, lưới Inox không gỉ, và lưới thủy tinh mềm dẻo nên không chịu tác động của môi trường nhiều, như những nơi gần biển giá thành thấp nhất khoảng 380, cao nhất là 540- 600k 1 mét vuông.
Do đó cửa lưới chống muỗi Việt Thống luôn được các căn hộ, chung cư hay những công trình nội thất tin tưởng đưa vào sử dụng. Chúng tôi tự tin với sản phẩm của mình để mang đến cho quý khách chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm. Sở hữu sản phẩm Cửa Lưới chống muỗi trong mỗi gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời của Khách hàng để đảm bảo giấc ngủ ngon và có sức khỏe tốt chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn trong việc bảo vệ sức khẻo một cách lành mạnh.