Sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp Việt Thống là bước đột phá trong ngành công nghiệp cửa. Cửa được làm từ thép chất lượng cao, lưới làm từ sợi thủy tinh pha nhựa tổng hợp hoặc bằng inox không gỉ được nhập từ Italia.  Với phương châm khách hàng là thượng đế công ty cố gắng đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng về các loại cửa lưới tự cuốn, cửa lưới chống muỗi mở, cửa lưới xếp,  cửa lưới chống côn trùng và để tri ân quý khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ các sản phẩm cửa lưới của công ty chúng tôi. Chúng tôi đặt mục tiêu phấn đấu cao nhất để cửa lưới chống côn trùng Việt Thống là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian an toàn của bạn.

cửa lưới tại quận bình thạnh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất và cung cấp cửa lưới, nhưng đến với Việt Thống chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục bởi những tính năng ưu việt sau:
– Hạn chế tối đa sự xâm nhập của các loại côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, gián và các loài tạp vật khác như chuột, rắn.
– Cửa lưới chống muỗi không độc hại.
– Lưới chống muỗi giúp ánh sang và rất thoáng gió không khí lưu thông dễ dàng.
– Lưới không bị nhiễm chì, làm bằng sợi thủy tinh hoặc inox.

Khi côn trùng nguy hại luôn rình rậm để tấn công vào nhà bạn thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi Việt Thống sẽ giúp cho ngôi nhà và môi trường sống luôn được đảm bảo an toàn một cách tốt nhất. Chi tiết hãy liên hệ đến công ty chúng tôi để được hỗ trợ.