Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại cửa lưới chống muỗi với nhiều thương hiệu khác nhau, hãy cùng Việt Thống tìm hiểu về một số các loại cửa lưới chống muỗi đang thịnh hành hiện nay:

Cửa lưới chống muỗi cố định: đây là loại cửa lưới có khung được cố định lắp vào khung cửa sổ hoặc lỗ thông gió, không có bộ phận nào di chuyển được.

Cửa lưới chống muỗi lùa: loại này có hai loại 1 cánh và 2 cánh. Bộ khung được lắp vào cửa lớn và cánh có thể di chuyển lùa sang một hoặc hai bên, rất thích hợp cho không gian hẹp, tiết kiệm diện tích rất tốt, thường áp dụng cho cửa đi chính hoặc phụ.

Cửa lưới chống muỗi xếp: loại này có cấu tạo khá giống với cửa lùa, cũng có bộ khung được lắp cố định nhưng điểm khác đó là chỉ có một thanh trượt, khi kéo ra hoặc đẩy vào thì mắt lưới có được xếp gọn lại như hình nan xếp, khá nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích rất tốt.

cửa lưới khung nhôm

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn: loại này có cấu tạo rất thích hợp cho các khung cửa sổ hoặc khung cửa nào có thời gian đóng mở thường xuyên, có cấu tạo gồm bộ tời cuốn và 2 thanh trượt dọc để kéo lưới xuống, khi không sử dụng mở chốt thì lưới tự động cuốn lên trên sát mép nhờ lò xo tời bên trong, rất hữu dụng và tiện lợi.

Cửa lưới chống muỗi mở: có hai loại một cánh và hai cánh, cửa này thích hợp láp ráp cho các loại cửa phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc riêng, cửa được lắp vào bộ bộ khung có sẵn của cánh cửa, loại này có nhiều mẫu mã đẹp với màu sơn vân gỗ đang rất hot hiện nay.

cua luoi chong muoi quan 7

Để trực tiếp xem mẫu của các loại cửa lưới chống muỗi hiện nay khách hàng hãy đến với công ty Việt Thống để nhân viên trực tiếp hỗ trợ và báo giá cho từng loại. Chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng cao và bền chắc nhất để chống muỗi vượt trội.