Cửa lưới chống muỗi TP.HCM Kính chào quý khách!

Thời gian gần đây ở thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều kiến ba khoang gây ảnh hưởng lớn đến đời sống và sinh hoạt của nhiều hộ dân. Đây là loài côn trùng khá độc hại, những vết cắn của chúng khiến cho nạn nhân bị bỏng rát, nổi mụn rộp và đau nhức rất khó chịu.

Những vết đốt này tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng có thể gây tình trạng viêm nhiễm da, thậm chí nhiễm trùng gây hoại tử nếu không được chăm sóc tốt. Kiến ba khoang đang là nỗi ám ảnh lớn đối với cộng đồng chúng ta, vì chúng hầu như không sợ các loại thuốc diệt muỗi thông thường và rất dễ kháng thuốc.

 

Biện pháp khả thi và mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi và chống côn trùng, ngăn chặn hoàn toàn loài kiến ba khoang không cho nó xâm nhập vào nhà. Đồng thời ngăn chặn cả muỗi, ruồi, gián và nhiều loài côn trùng tạp vật nhỏ khác. Có thể nói đây là phương cách an toàn và hiệu quả nhất, mang tính khả thi nhất vì chi phí lắp đặt bộ cửa lưới chống muỗi TPHCM này khá rẻ hợp với thu nhập của nhiều tầng lớp người lao động.

cửa lưới chống muỗi tphcm

Hiện nay nhà cung cấp và lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi hàng đầu nước ta đó là thương hiệu uy tín Việt Thống, đây là thương hiệu rất chuyên nghiệp về lĩnh vực sản xuất và lắp ráp cửa lưới chống muỗi ở TPHCM và ở cả nước ta. Nổi tiếng trên thị trường từ nhiều năm trước đến nay công ty chúng tôi đã có chỗ đứng vững trên thị trường với lượng khách hàng đông đảo, đã từng thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho hàng trăm công trình lớn nhỏ bao gồm chung cư, biệt thự, nhà các cấp và nhiều xí nghiệp thực phẩm, dược phẩm.

Khách hàng đến với cửa lưới chống muỗi TPHCM chúng tôi đều hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bảo hành 36 tháng trọn vẹn cho quý khách, miễn phí khảo sát và lắp đặt cùng nhiều chế độ hậu mãi tốt nhất.