Khảo sát các nước tiên tiến trên thế giới về môi trường sống an toàn chúng tôi nhận thấy một điều rằng họ rất quan tâm đến sức khỏe trong cuộc sống hàng ngày của các thành viên trong gia đình, bởi thế họ đã lắp đặt cửa lưới chống muỗi và chống côn trùng trên khắp các cửa sổ và lỗ thông gió, hầu như không còn không gian hở cho côn trùng xâm nhập vào nhà.

Ở một số nước không chỉ có muỗi mà còn các loại côn trùng nguy hiểm khác như ong vò vẽ, ong bắp cày, kiến ba khoang, nhện độc… đều có thể gây hại cho con người nếu bị chúng cắn. Bọn này rất ưa thích môi trường bên trong ngôi nhà vì có nhiều chỗ ẩn nấp và thức ăn, vì thế bọn chúng rất hay len lỏi vào trong ngôi nhà qua cửa sổ, lỗ thông gió hay cửa chính lúc gia chủ không đề phòng.

chống muỗi
Bởi thế sản phẩm cửa có khả năng chống muỗi  này  là sự lựa chọn hoàn hảo cho vấn đề này, không chỉ có tác dụng ngăn cản ruồi muỗi mà còn giúp gió và ánh sáng tràn vào nhà thông qua khe nhỏ trên mắt lưới, tạo một bầu không khí thông thoáng và mát mẻ giống như giếng trời có tác dụng rất tốt đến sức khỏe của thành viên trong gia đình.

Một ưu điểm nữa chinh phục được những khách hàng khó tính đó là độ bền của thiết bị này được xếp vào loại tốt nhất, trên 5 năm với chế độ sử dụng bình thường và khoảng 10 năm nếu có chế độ bảo dưỡng thường xuyên hơn. Thử tưởng tượng bạn chỉ phải trả chi phí cho một lần lắp đặt một thiết bị có thể cho độ bền sử dụng lên đến 10 năm!! thật đáng kinh ngạc. Có thể nói cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm hoàn hảo tốt cho mọi nhà, bảo vệ ngôi nhà và gia đình trước vấn nạn côn trùng luôn rình rập chúng ta.