Giá cửa lưới chống muỗi luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu khi bạn có ý định sử dụng sản phẩm này.  Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và thi công các loại cửa có công dụng ngăn chặn côn trùng hiệu quả dùng trong nhà ở. Khách hàng đến với công ty chúng tôi sẽ được tư vấn và giới thiệu giải pháp bảo vệ sức khỏe khỏi dịch bệnh lây nhiễm một cách an toàn và lâu dài chỉ với 1 lần lắp đặt duy nhất với giá tốt nhất.

Hiện nay, công ty Việt Thống đang sản xuất và cung cấp các dòng cửa như sau:
–    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
–    Cửa lưới chống muỗi cố định
–    Cửa lưới chống muỗi xếp
–    Cửa lưới chống muỗi lùa
–    Cửa lưới chống muỗi mở
–    Cửa lưới chống muỗi không ray
Giá cửa lưới có sự khác biệt giữa các dòng của trên với mức giá dao động từ hơn 400.000 đồng/m2 đến hơn 850.000 đồng/m2. Ngoài ra, có một số công trình kích thước cửa nhỏ thì sẽ không tính giá theo m2 mà sẽ được tính theo bộ. Trong đó, dòng cửa lưới chống muỗi cố định có mức giá thấp nhất và cao nhất ở dòng cửa xếp không ray.
Để khách hàng tiện tham khảo và so sánh giá cửa giữa các mẫu xin vui lòng xem chi tiết ở bảng báo giá cửa lưới bên dưới:

BẢNG BÁO GIÁ CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI MỚI NHẤT

giá cửa lưới chống muỗi

Các công trình cửa lưới chống muỗi do Việt Thống thực hiện và thi công đều đảm bảo tốt nhất tại Hồ Chí Minh. Đặc biệt, chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi giá hấp dẫn cho những khách hàng, đối tác thân thiết.
Nếu bạn đang cần giá cửa lưới chống muỗi tốt nhất hãy gọi ngay về Hotline tư vấn của Việt Thống qua số 0909.131.533.