Cửa lưới chống muỗi là vật dụng vô cùng cần thiết cho không gian sống của bạn. Thế nhưng, giữa vô vàn các loại cửa như hiện nay, bạn phân vân chưa biết lựa chọn như thế nào. Đâu là loại cửa chống muỗi đốt đơn giản đang được sử dụng nhiều nhất? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp thông qua những chia sẻ dưới đây.

Một số loại cửa chống muỗi đốt đơn giản được sử dụng rộng rãi trên thị trường
Nhu cầu sử dụng cửa lưới ngày càng tăng cao. Điều này thúc đẩy việc tạo nên nhiều sản phẩm mới với nhiều mẫu mã khác nhau để phục vụ cho người tiêu dùng. Một số loại cửa lưới thông dụng có thể kể đến hiện nay như:
–    Cửa lưới xếp: Đây là loại cửa lưới được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nó có giá thành tương đối rẻ và rất dễ sử dụng. Đặc biệt, loại cửa lưới này còn được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao và có loại cửa lưới chống muỗi không ray.
–    Cửa lưới tự cuốn cũng là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi khắp cả nước. Cửa được thiết kế theo kiểu cuốn tự động với lưới bằng sợ thủy tinh chịu được thời tiết khắc nghiệt thay đổi thường xuyên. Sản phẩm này sẽ bảo vệ môi trường sống của bạn an toàn và trong lành hơn.
–    Ngoài ra, nhiều gia đình cũng rất thích sử dụng cửa lưới lùa. Loại cửa chống muỗi này thích hợp với những ngôi nhà có không gian rộng rãi. Sản phẩm vừa có tác dụng ngăn chặn côn trùng vừa đảm bảo ngôi nhà vẫn có ánh sáng chiếu vào. Bên cạnh đó, thị trường hiện nay còn cung cấp khá nhiều loại cửa lưới khác như cửa cố định, cửa đóng mở,…

cua luoi chong muoi quan 7

Loại cửa chống muỗi đốt đơn giản đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Mỗi loại cửa lưới chống muỗi sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo nhu cầu và kiến trúc ngôi nhà mà người dùng sẽ chọn lựa loại cửa lưới phù hợp. Mặc dù có rất nhiều chủng loại và kiểu dáng khác nhau nhưng loại cửa chống muỗi đang được sử dụng nhiều nhất vẫn là cửa xếp. Loại cửa này có rất nhiều ưu điểm nên được nhiều người dùng yêu thích.
–    Sử dụng dễ dàng: Cửa cuốn được thiết kế theo công nghệ hiện đại giúp người thao tác dễ dàng hơn khi sử dụng. Bạn chỉ cần chạm vào nút điều khiển để đóng mở cửa lưới.
–    Cửa xếp thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. Bạn có sử dụng cho cửa ra vào, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa sổ hay ban công.
–    Giá thành vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện nay, cửa cuốn có giá trung bình dao động từ 400.000 đồng/m2 đến 870.000 đồng/m2.
–    Ngoài ra, loại cửa này còn rất dễ bảo quản và mang đến rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Chính vì có nhiều ưu điểm vượt trội nên cửa xếp được rất nhiều người dùng yêu thích. Đây là loại cửa chống muỗi đốt đơn giản đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bộ phận tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.