Bạn đang có ý định sử dụng cửa chống muỗi. Thế nhưng bạn chưa hiểu biết gì về sản phẩm này. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm.

Đôi nét sơ lược về cửa chống muỗi giá rẻ
Cửa chống muỗi giá rẻ là thiết bị cần thiết có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của con người. Sản phẩm này rất phù hợp cho cửa đi hoặc những loại cửa có kích thước lớn. Bạn có thể thấy được loại cửa này ở những biệt thự cao cấp.
Cửa lưới giá rẻ được thiết kế bằng vật liệu cao cấp nên có độ bền và độ thẩm mỹ cao. Phần ray được làm từ inox 304 chịu được lực va đập lớn. Đây là bộ phận quan trọng có khả năng bảo vệ cửa lưới khỏi những tác động từ bên ngoài. Phần lưới thì được cấu tạo bằng vật liệu chuyên dụng có khả năng cản trở sự xâm nhập của côn trùng. Đặc biệt, cửa còn được cấu tạo với thanh nhựa dẻo giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo an toàn.

cửa chống muỗi giá rẻ

Cửa lưới được thiết kế gọn gàng với độ chắc chắn cao. Phần khung được sơn tĩnh điện để đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời chống gỉ sét. Bên cạnh đó, phần lưới cũng được trang trí với màu trắng xám hoặc màu vân gỗ để giúp không gian của bạn trở nên sang trọng hơn. Khi sử dụng bạn chỉ cần kéo cửa ra. Ngược lại, nếu không sử dụng bạn chỉ cần đóng cửa về hai bên. Lắp đặt cửa chống muỗi sẽ giúp bạn bảo vệ môi trường sống an toàn, lành mạnh.

Giá cửa chống muỗi bao nhiêu
Hiện nay, khách hàng mua cửa có khả năng chống muỗi này muốn biết giá chính xác của sản phẩm thì cần phải xác định thêm các yếu tố như: loại cửa, màu sắc thì mới có thể cung cấp mức giá cụ thể.
Trong đó, có thể chia các mức giá sản phẩm như sau:
–    Cửa lưới mở từ 400.000 đồng/m2
–    Cửa lưới tự cuốn từ 600.000 đồng/m2
–    Cửa lưới lùa, mở từ 650.000 đồng/m2
–    Cửa lưới xếp, cửa lưới chống muỗi không ray từ 850.000 đồng/m2
Tại Sài Gòn, nếu bạn muốn mua cửa chống muỗi giá rẻ nhất trên thị trường hãy liên hệ đến công ty Việt Thống để được tư vấn cụ thể.