Cửa lưới chống muỗi là vật dụng đã quá quen thuộc với các gia đình từ thành thị đến nông thôn. Cửa lưới không chỉ có khả năng ngăn chặn côn trùng gây hại mà còn mang đến rất nhiều lợi ích khác. Lắp đặt cửa chống muỗi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại. Để giúp bạn sở hữu được sản phẩm tốt nhất, Việt Thống xin chia sẻ các loại cửa phổ biến nên dùng hiện nay. Tham khảo để dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn.

1. Cửa lưới chống muỗi cố định
Cửa lưới chống muỗi cố định là sản phẩm phổ biến được rất nhiều gia đình sử dụng. Loại cửa này thích hợp cho những vị trí cố định, ít đóng mở như cửa sổ hoặc cửa lưới ban công. Lắp đặt cửa lưới không chỉ ngăn chặn muỗi mà còn hạn chế sự xâm nhập các loại côn trùng gây hại khác.

Cửa lưới cố định là loại cửa được làm bằng chất liệu đặc trưng chuyên dùng. Phần khung là hợp kim nhôm có độ bền chắc. Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ. Các bộ phận được thiết kế đan khít vào nhau tạo nên tấm màng chắc chắn để hạn chế sự tiếp xúc của muỗi với môi trường sống. Đặc biệt, thiết kế xen kẽ tạo nên những lỗ thoáng nhỏ mang đến cho bạn không gian trong lành cùng ánh sáng và gió trời.

cua luoi khung nhom


2. Cửa lưới chống muỗi lùa

Cửa lưới chống muỗi lùa là sản phẩm mang phong cách cửa nhà ở Châu Âu. Cửa lưới lùa thường được lựa chọn cho những vị trí hay đóng mở như cửa sổ gần bàn học, cửa ra vào, cửa phòng khách,… Hiện nay, cửa lùa có hai dạng là cửa lùa 1 cánh và cửa lùa 2 cánh. Loại cửa lưới này không chỉ thích hợp cho nhà ở mà còn đặc biệt phù hợp với không gian biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp.
cửa lưới chống muỗi hồ chí minh

3. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Đây là loại cửa lưới được rất nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được thiết kế dưới dạng hình nan quạt. Bạn có thể đóng mở dễ dàng bằng cách kéo ra hay xếp vào. Loại cửa này phù hợp với đa số các cửa ra vào của nhà ở. Hiện nay, cửa lưới dạng xếp có 2 dạng:
–    Cửa lưới dạng xếp không ray thích hợp cho cửa đi. Nếu muốn lắp đặt loại cửa này, người dùng cần phải lắp đặt trước phần khung để giữ cửa. Loại cửa này có khả năng chịu được sự thay đổi thất thường của thời tiết.
–    Cửa lưới dạng xếp có ray là loại cửa có phần khung được thiết kế phức tạp hơn với các thanh ray trên và thanh ray dưới để giữ nan lưới ở bên trong. Loại cửa này được thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc mang đến cho không gian nhà bạn sự độc đáo và sang trọng khác biệt. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray phù hợp cho cửa đi có kích thước lớn.

cửa lưới tại quận thủ đức

4. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa tự cuốn là một trong những loại cửa lưới phổ biến mà bạn nên dùng. Tương tự như các loại cửa chống muỗi khác, cửa tự cuốn cũng được thiết kế với 2 bộ phận chính là khung và lưới. Tuy nhiên, cơ chế hoạt động của loại cửa này lại rất khác biệt. Bạn chỉ cần thao tác nhẹ bằng cách nhấn điều khiển hoặc kéo công tắc, cửa sẽ tự động cuốn lại hoặc mở ra. Loại cửa này thích hợp cho cửa ra vào có diện tích lớn của các cửa hàng trưng bày, buôn bán. Lắp đặt loại cửa này hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe vì cửa không sử dụng các hóa chất độc hại.

Bài viết vừa chia sẻ với bạn về các loại cửa lưới chống muỗi phổ biến nên dùng hiện nay. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và quyết định mua sản phẩm này. Chúc bạn sở hữu được cửa lưới chống muỗi bền đẹp theo thời gian.