Cửa lưới tại Quận Bình Tân

Danh mục:

Mô tả

Bình Tân là quận nội ô nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh, đây là quận đang được đẩy mạnh các tiến trình phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng đô thị nên đời sống người dân ở đây cũng được cải thiện hơn rất nhiều so với vài năm trước đây. Nơi đây cũng đang được xây dựng nhiều khu công nghiệp, nhà xưởng, khu chế xuất nên các hoạt động sinh sống ở đây diễn ra rất sôi nổi.
Hướng khách hàng đến với một không gian sống an toàn, thoáng mát và trong lành hơn, hạn chế dịch bệnh hơn nên công ty cửa lưới Việt Thống đã mang cửa lưới chống muỗi cao cấp đến với quận Bình Tân.
cửa lưới quận bình tân

 

Cửa lưới tại quận Bình Tân của Việt Thống đã có mặt rất nhiều nơi từ nhà ở thông thường đến những căn hộ cao cấp và cả những khu nhà máy sản xuất để đem đến một môi trường sống và làm việc không có côn trùng quấy nhiễu.
Từ đó, những dịch bệnh do côn trùng gây ra cho con người như: sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, bệnh do virut Zika, viêm nhiễm da do bị cắn, đốt,… đều không làm cho người dân sống ở đây phải lo lắng và bất an như trước.
Ưu điểm của việc lắp cửa lưới chống muỗi tại quận Bình Tân:
–    Chỉ cần lắp 1 lần sử dụng lên đến 10 năm.
–    Lắp xong có thể sử dụng ngay và không đập sửa các chi tiết nào ở cửa hiện tại.
–    Bảo vệ sức khỏe và ngăn chặn côn trùng suốt 24/24.
–    Sử dụng, vệ sinh đơn giản, tiện lợi rất nhiều.

cửa lưới quận bình tân

Công ty Việt Thống nhận lắp cửa lưới chống muỗi quận Bình Tân nhận lắp cửa với mức giá chỉ từ 500.000 đồng/m2 và đã bao gồm chi phí vận chuyển cũng như công lắp hoàn thiện.
Đơn giản – tiện dụng –  an toàn và giá rẻ với cửa lưới tại quận Bình Tân. Liên hệ 0909.131.533

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cửa lưới tại Quận Bình Tân”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *