Cửa lưới chống muỗi dùng cho ngôi nhà là một trong những phương tiện sinh hoạt rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người chúng ta. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường xây dựng, nhiều căn nhà đẹp với kiến trúc mới, lạ, độc đáo xuất hiện ngày càng nhiều. Nếu như công năng trước đây của ngôi nhà chủ yếu là che mưa nắng, thì ngày nay yếu tố này chỉ là thứ yếu.
Ở hình này kiến trúc sư đã lựa chọn cửa lưới chống muỗi dạng xếp, với các nếp lưới xếp khít vào nhau như nan quạt. Ngăn chặn hiệu quả côn trùng mà không làm mất đi vẻ đẹp của không gian hiện có. Cửa chống muỗi không chỉ có tác dụng bảo vệ chủ nhân khỏi sự tấn công của côn trùng mà còn giúp bạn có thể điều chỉnh mức độ sáng – tối cho không gian.
cửa lưới tại quận 12
Tất cả sự kết hợp đó tạo nên một không gian lãng mạn, từ đây bạn có thể quan sát được khu vực phòng khách, phòng ngủ, bếp và cả khu vực phòng ăn cũng như thưởng thức hơi thở của cuộc sống thiên nhiên ngoài trời, tiếng gió luồn qua kẽ lá cọ, tiếng chim hót.
Để  có được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn lắp cửa chống muỗi loại nào cho ngôi nhà của mình phụ thuộc vào nhiều yếu tố.như:
– Kiểu dáng
– tính năng của từng model
– Cửa lưới điều khiển từ xa hay cửa lưới xếp không ray.hay cửa cố định…
– nhà thấp tầng chỉ cần những model cửa có tính chất ngăn côn trùng ruồi muỗi, giá rẻ, dễ lắp đặt.  Điển hình như cửa lưới tự cuốn, cửa từ tính, cửa lưới fix (cố định)
– Nhà cung cấp: Lựa chọn những nhà cung cấp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, có hệ thống phân phối rộng khắp, có uy tín điển hình như Công ty Việt Thống.

Việt Thống là nhà cung cấp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa chống côn trùng  phục vụ trong ngành xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Nhà cung cấp chúng tôi với phương châm không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thị trường. Cửa lưới chống muỗi Việt Thống  Cung cấp – Lắp đặt chuyên nghiệp Cửa lưới chống muỗi và côn trùng. Gió vào muỗi không vào.