Hiện nay, các biện pháp bảo vệ thông thường hầu như không thể đem đến cho bạn một không gian làm việc yên tĩnh, không dịch bệnh với sự xâm nhập của các loài côn trùng không ngừng ngày càng gia tăng đã gây ra biết bao ảnh hưởng cho cuộc sống sinh hoạt gia đình đặc biệt là những bữa ăn. Bạn đã sử dụng nhiều biện pháp ngăn chặn,dùng cửa lưới thông thường và diệt trừ côn trùng nhưng hiệu
quả không cao lắm và làm cho không gian sống của bạn ngột ngạt, không vệ sinh, điều đó ảnh hưởng không ít đến sức khỏe gia đình bạn. Với dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp mới của Việt Thống bạn hoàn toàn được bảo vệ 24/7, lưới được thiết kế hài hòa phù hợp với không gian, độ lớn và khoảng cách giữa các lỗ lưới chống muỗi xếp vừa đủ để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng có cánh khác, tạo không gian thông thoáng với bên ngoài.
cua luoi chong muoi quan 7
Cửa lưới chống muỗi xếp là bộ sản phẩm thông dụng, hệ thống phụ kiện và các nhôm khung định hình
sản xuất trên hệ khuôn mẫu mới theo kiểu dáng của ITALYA. Khi mở cửa
lưới được xếp theo các nếp gấp gọn gàng và chắc chắn. Bộ
sản phẩm này rất phù hợp lắp cho cửa đi, cửa sổ có kích thước lớn cho ngôi nhà bạn.

Ưu Điểm:

– Model này có thể lắp được bên trong hoặc ngoài khung cửa
– Có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng trong việc lắp đặt tiện lợi khi sử dụng, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng.
– Phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, các nhà cao tầng  chung cư cao cấp.( cửa sổ cửa đi, cửa ban công).
– Có thể sử dụng với các loại cửa có kích thước lớn mà đảm bảo không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng cửa.Sử dụng dể dàng , có thể dừng lại bất kỳ mọi điểm trên khung cửa.