Đồng Nai là thủ phủ của các khu công nghiệp trong cả nước với các cụm công nghiệp nghề truyền thống và hơn 32 khu công nghiệp đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và đi vào hoạt động.

Song song với sự phát triển của nhiều khu công nghiệp là tác hại của chúng đối với môi trường. Và công tác quản lý, tái sử dụng rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp ở các khu công nghiệp tại Đồng Nai còn hạn chế. Dẫn đến muỗi và các loài côn trùng khác sinh sôi phát triển. Chính vì thế lắp đặt hệ thống cửa chống muỗi trở nên cần thiết cho các khu công nghiệp. Hiện nay tại Việt Nam có khá nhiều Công ty chuyên lắp đặt Cửa chống muỗi, và 1 trong số những Công ty có nhiều năm kinh nghiệm thi công, lắp đặt cửa lưới muỗi cho các khu công nghiệp đó là Công ty Việt Thống.

Trải qua 5 năm hoạt động Việt Thống đã thi công, lắp đặt Cửa lưới chống muỗi cho nhiều khu công nghiệp tại Đồng Nai để mang đến môi trường làm việc thân thiện và an toàn hơn hẳn.

cửa lưới chống muỗi đồng nai

Đặc điểm của các sản phẩm cửa lưới muỗi tại khu công nghiệp:

– Khung cửa làm bằng nhôm cao cấp. Đa dạng về màu sắc và kích thước để khách hàng có thể chọn lựa.

– Lưới chống muỗi sợi thủy tinh mềm mại êm ái, được nhập từ Ý, Malaysia.

– Lưới chống muỗi inox không rỉ nhập khẩu từ Italya.

Các sản phẩm Cửa lưới chống muỗi tại Đồng Nai mang thương hiệu Việt Thống là những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, chất liệu cao cấp, đa dạng về chủng loại, màu sắc. Các sản phẩm đều đạt yêu cầu về tiết kiệm chi phí, giá rẻ, độ bền lâu năm, lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi bệnh truyền nhiễm.

Việt Thống
hân hạnh được phục vụ quý khách, quý công ty tại các khu công nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc!