Công ty Cửa lưới Việt Thống Hưng Thịnh là Công ty cung cấp và sản xuất cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai,… Việt Thống đã thi công, lắp đặt hàng ngàn công trình cửa chống muỗi cho các khu công nghiệp, chung cư, biệt thự, nhà ở,… với chất lượng và giá cả rất canh tranh.

Long An là tỉnh tiếp giáp giữa 2 vùng Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ cho nên vừa mang các đặc tính đặc trưng cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long lại vừa mang những đặc tính riêng biệt của vùng miền Đông. Long An có khí hậu nhiệt đới gió mùa, ẩm cộng với hệ thống sông suối chằng chịt tại đây là điều kiện lý tưởng có các loại côn trùng gây hại, mà đặc biệt là muỗi.

Tốc độ phát triển của muỗi hiện nay tại Long An đã tăng đến mức báo động. Chúng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Bên cạnh đó chúng còn gây ra 1 trong những căn bệnh có tỉ lệ tử vong khá cao đó là bệnh sốt rét.

Người dân và chính quyền địa phương đã thực hiện khá nhiều biện pháp phòng chống muỗi, tuy nhiên hiệu quả vẫn chưa triệt để. Vài năm trở lại đây tại Long An đã xuất hiện phong trào lắp cửa lưới muỗi. Tuy mới xuất hiện nhưng phong trào này đã được nhân rộng rất nhanh bởi hiệu quả cực tốt của nó. Người dân tại Long An cho biết họ đã không còn lo lắng về việc muỗi bay vào nhà kể từ khi lắp đặt cửa chống muỗi. Một trong những đơn vị lắp đặt cửa lưới muỗi đã tạo uy tín đối với người dân Long An là Công ty cửa lưới Việt Thống.

cửa lưới chống muỗi long an

Cửa lưới chống muỗi tại Long An của Việt Thống không chỉ giúp ngăn chặn ruồi, muỗi, gián, chuột xâm nhập vào nhà mà còn có khả năng lưu thông không khí và ánh sáng rất tốt, tạo cho căn nhà bạn bầu không khí trong lành và thoáng mát.

Có được những đặc tính tốt như vậy là vì hệ thống cửa lưới được sản xuất bằng những chất liệu mang tiêu chuẩn Châu Âu được nhập khẩu từ Italia. Hệ thống khung cửa được làm từ nhôm cao cấp hoặc inox không rỉ. Lưới bằng inox hoặc sợi thủy tinh được sản xuất từ nhựa PVC.

Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những mẫu cửa lưới chống muỗi chất lượng mà Việt Thống còn sản xuất và cung cấp nhiều chủng loại cửa với mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng trong đó có:

+Cửa lưới mở 1 cánh, 2 cánh

+Cửa lưới lùa

+Cửa lưới xếp

+Cửa lưới cuốn

+Các loại cửa với khung cố định

Quý khách có muốn ngôi nhà thân yêu của mình không còn muỗi xâm nhập nữa không? Hãy liên hệ với Việt Thống ngay để được trang bị cho gia đình mình hệ thống cửa lưới chống muỗi tại Long An hiệu quả nhất với chất lượng và giá cả tốt nhất.