Cửa lưới Việt Thống đã có nhiều năm trong nghề chuyên sản xuất, chúng tôi hiện có rất nhiều mẫu mã cửa lưới tại quận 12 phù hợp với mọi khung cửa và rất nhiều màu sắc đa dạng để quý khách chọn lựa theo thẩm mỹ của từng ngôi nhà. Cửa lưới chống côn trùng giúp ngăn ngừa hoàn toàn ruồi, muỗi, kiến ba khoang, bọ đậu đen, bọ xít… và các loại động vật nhỏ gây hại như chuột, rắn, bảo vệ thành viên trong gia đình cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa khi dùng cửa lưới vô cùng thân thiện với môi trường và con người vì không sử dụng hóa chất.

cửa lưới xếp
Công ty Việt Thống có địa chỉ tại trung tâm quận 12 nên chắc chắn sẽ thực hiện yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất. Chỉ cần đến với số 130C, Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, quận 12, Hồ Chí Minh (đối diện Tượng Đức Mẹ cô đơn) sẽ có nhân viên đón tiếp và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng. Các mẫu cửa đều được công ty trưng bày tại đây để khách hàng trải nghiệm thử, kiểm tra chất lượng và vẻ đẹp thẫm mỹ mà cửa mang lại.

 

Là dòng cửa lưới chống muỗi cao cấp của công ty cửa lưới Việt Thống nên khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng của các vật liệu, phụ kiện cấu thành nên sản phẩm. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại quận 12 Hồ Chí Minh còn đơn giản hơn nếu bạn liên hệ đến số 0909.131.533, sẽ có nhân viên chờ đợi trả lời mọi yêu cầu từ bạn.