Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe và nâng cao đời sống cho người Việt, công ty cửa lưới Việt Thống đã ngày đêm nghiên cứu, cải tiến để nâng cao chất lượng và cho ra đời nhiều mẫu cửa lưới chống muỗi và cửa lưới chống côn trùng hiện đại hơn. Các loại cửa lưới chúng tôi đã nghiên cứu và hiện có: cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi khung cố định, cửa lưới chống muỗi lùa, cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Đây là những mẫu mã mới với chất lượng vượt trội, độ bền cao, màu sắc sáng bóng đẹp hợp mỹ quan ngôi nhà.

Công dụng của cửa lưới thì hầu như ai cũng biết, nó giúp ngăn chận hoàn toàn các loài côn trùng độc hại, các loài tạp vật nhỏ, kể cả các loại bụi hạt to xâm nhập vào ngôi nhà, nhờ có cửa lưới này mà khách hàng không còn phải lo sợ hay ám ảnh bởi bị muỗi đốt cũng như các bệnh lây truyền từ côn trùng qua như sốt xuất huyết, tả lị, thương hàn… Từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thành viên trong gia đình. Một lý do nữa khiến cho cửa lưới chống muỗi đang được ưa chuộng ngày nay đó là giá thành rẻ, chi phí lắp đặt một lần cho cửa lưới giá rẻ hơn mà lại cho thời gian sử dụng lâu dài lên đến 10 năm! Vì thế đây là một sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn.
cửa lưới chống muỗi quận 3
Đến với công ty Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bảo vệ gia đình thân yêu của các bạn khỏi những nguy hiểm rình rập.