Dịch bệnh từ muỗi tăng làm cho nhu cầu muốn sử dụng các sản phẩm có khả năng ngăn chặn muỗi lâu dài và an toàn ngày càng tăng cao. Trong đó, lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi là giải pháp đang được nhiều người dân lựa chọn nhiều trong thời gian vài năm trở lại đây. Có thể có những khách hàng đã sử dụng sản phẩm này thì không còn hoài nghi về chất lượng cũng như giá thành của cửa, nhưng với những khách hàng mới thì họ quan tâm không biết giá cửa lưới chống muỗi bao nhiêu và có chất lượng ra sao.

Giá cửa lưới chống muỗi bao nhiêu sẽ được giải đáp khi khách hàng tham khảo Bảng giá cửa lưới chống muỗi mới nhất của công ty Việt Thống. Trong đó, tùy vào từng dòng cửa sẽ có mức giá thành khác nhau, dao động từ khoảng 550.000 đồng đến 870.000 đồng/m2. Bên cạnh đó, nếu khách hàng có yêu cầu riêng về thiết kế chi tiết, màu sắc khung cửa cũng như các yếu tố khác thì sẽ có mức giá riêng cho từng khách hàng phù hợp với công trình và đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu do quý khách đặt ra.

Giá cửa lưới

Tại Hồ Chí Minh, giá cửa lưới chống muỗi đã bao gồm chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt hoàn thiện. Với những trường hợp khách hàng ngoài thành phố chúng tôi sẽ phụ thu thêm phí lắp đặt dựa theo số km từ vị trí lắp đặt của công ty đến thành phố Hồ Chí Minh. Đến với công ty Việt Thống khách hàng sẽ an tâm về sản phẩm có chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất. Tuổi thọ sản phẩm cửa lưới do công ty Việt Thống lắp đặt luôn đạt từ 5 đến 10 năm và thậm chí hơn nếu được sử dụng tốt.

Để biết giá cửa lưới chống muỗi bao nhiêu theo yêu cầu lắp đặt của riêng bạn hãy liên hệ đến số 0909.131.533 để nhân viên chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể cho quý khách.