Thi công cửa lưới chống muỗi là sản phẩm vô cùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Hiện nay, nhu cầu lắp đặt cửa lưới ngày càng tăng cao nên rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời. Việt Thống là một trong những công ty cung cấp cửa lưới được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi có nhận thi công cửa lưới chống muỗi giá tốt. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những dịch vụ và sản phẩm của Việt Thống thông qua những chia sẻ dưới đây nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cửa lưới Việt Thống cung cấp

Việt Thống là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống côn trùng. Trải qua nhiều năm phục vụ khách hàng, chúng tôi luôn cải tiến sản phẩm và hoàn thiện hơn trong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng những sự hài lòng. Đến với Việt Thống, khách hàng sẽ được:

–    Tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cửa lưới chống muỗi và các dịch vụ liên quan
–    Hỗ trợ lựa chọn loại cửa lưới phù hợp với không gian của ngôi nhà
–    Lắp đặt cửa lưới cho nhiều vị trí khác nhau như cửa ra vào, cửa ban công,…
–    Thi công cửa lưới chống muỗi cho các công trình như nhà ở, trường học, văn phòng, khách sạn,…
–    Thay mới và bảo trì cửa lưới cho các cá nhân, tổ chức,..
–    Cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi đa dạng về mẫu mã phong phú về kích thước.
–    Sửa chữa cửa lưới khi có vấn đề về kỹ thuật
–    Thiết kế cửa lưới theo yêu cầu của khách hàng
–    Cung cấp dịch vụ thi công cửa chống muỗi giá tốt ở các quận huyện trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

>> Bạn có muốn xem: GIÁ CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI TỰ CUỐN

thi công cửa lưới chống muỗi

Việt Thống – đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi giá tốt

Hiện nay, các cơ sở cung cấp và thi công cửa lưới chống muỗi xuất hiện ngày càng nhiều. Đây là lý do khiến người tiêu dùng hoang mang không biết đâu mới là nơi uy tín, đáng tin cậy. Hiểu được nỗi lo đó của khách hàng, Việt Thống luôn không ngừng tiếp cận và cố gắng mang đến giá trị thiết thực nhất để tạo được sự tin tưởng của khách hàng.

Chúng tôi là đơn vị thi công cửa lửa chống muỗi giá tốt. Như các bạn đã biết, giá cả là yếu tố hàng đầu mà khách hàng quan tâm mỗi khi mua sắm. Đây cũng là yếu tố tác động đến quyết định mua của khách hàng và khả năng khách hàng quay lại. Nếu cùng mua một mặt hàng mà công ty bán cao giá hơn những nơi khác thì chắc chắn sẽ không cạnh tranh và tồn tại trên thị trường lâu dài được. Hiểu được điều này, Việt Thống luôn cân nhắc mức giá bán ra sao cho cân bằng với giá trị mà khách hàng nhận lại. Đặc biệt, giá cả của cửa lưới Việt Thống luôn nằm ở mức cạnh tranh. Đó chính là lý do tại sao đơn vị của chúng tôi tồn tại trong nhiều năm qua. Đến đây, bạn sẽ được sở hữu thành phẩm chất lượng cùng với mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất.

Tại sao nên chọn Việt Thống là đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi?

Vì sao nên chọn Việt Thống là đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi? Bởi vì chúng tôi có rất nhiều ưu điểm nổi bật và mang lại cho khách hàng rất nhiều giá trị
–    Sản phẩm đa dạng với rất nhiều loại như cửa lưới chống muỗi mở, cửa lùa, cửa lưới dạng xếp, cửa tự cuốn. Mỗi loại cửa lưới đều có rất nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi không gian.
–    Được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền theo thời gian. Sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ cao cùng với va đập mạnh. Vì thế, tuổi thọ sản phẩm có thời kéo dài lên đến 5 năm. Sử dụng cửa lưới sẽ giúp tiết kiệm khoản chi phí về việc chống muỗi, côn trùng gây hại.
–    Dịch vụ uy tín từ khâu tư vấn, giải đáp thắc mắc đến việc thi công lắp đặt và bảo hành sản phẩm. Mọi giai đoạn đều được thực hiện xuyên suốt theo quy trình dưới sự đồng ý của khách hàng.
–    Nhân viên luôn niềm nở và tận tình giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cũng như giá cả cho các khách hàng có nhu cầu.
–    Đội ngũ lắp đặt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cửa chống muỗi nên sẽ giúp bạn có được sản phẩm như ý. Chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt tại nhà để giúp khách hàng không mất quá nhiều thời gian và công sức đi lại.
–    Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh, đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Mọi khách hàng đều có thể lắp đặt cửa lưới để bảo vệ sức khỏe và không gian sống của mình.

Việt Thống là đơn vị nhận thi công cửa lưới chống muỗi giá tốt dành cho tất cả các khách hàng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cơ sở uy tín lắp cửa lưới thì tại sao không đến với chúng tôi. Mọi vấn đề sẽ có nhân viên của Việt Thống lo, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, đợi và sau đó tận hưởng không gian trong lành, thoáng mát không côn trùng cùng với nắng và gió trời tự nhiên.